วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

mycraft thailand by ดาร์คเนส cs#2




            เว็บไซด์ Minecraft Thailand Community เป็นเว็บหลักของเกมส์ my craft thailand ซึ่งผู้ดูแลระบบ ดูแลเซอร์เวอร์เกมส์ คือ พี่ดาร์คเนส cs#2 ถ้าสนใจเล่นเกมส์แนวนี้เชิญได้เลยนะคับ


Minecraft คืออะไร?
Minecraft นั้นถือได้ว่าเป็นเกมหนึ่งที่ไม่ได้เน้น Graphics ที่สวยงาม แต่เป็นเกมที่เน้นระบบการเล่นที่ยืดหยุ่นค่อนข้างมาก เรียกได้ว่า สนับสนุนการเล่นอย่างเสรี และ ไม่มีกฎเกณฑ์ เราสามารถทำอะไรก็ได้ในโลกของเกม ตามที่เราต้องการ โดยเนื้อหาหลักๆ ของเกมนั้น เราจะเริ่มต้นที่พื้นที่บนเกาะร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่มีมนุษย์คนอื่นอาศัยอยู่เลย โดยเราจะต้องทำการเก็บเกี่ยวหาวัตถุดิบต่างๆ รอบๆ ตัว ที่สามารถขุดจากพื้นดิน กำแพง ภูเขา ต้นไม้ หรือ แม้แต่ถ้ำ ที่กระจายอยู่ในที่ต่างๆ ของโลกใน Minecraft

โลกของ Minecraft นั้น เมื่อเราทำการ New Game ใหม่ (ไม่ได้โหลดจากของเก่า) เกมจะทำการ Generate หรือ สร้างโลกใบใหม่แบบสุ่ม เพื่อให้การเล่นทุกครั้งนั้น สภาพพื้นที่ของทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่าง รวมทั้งจุดเกิดของคุณนั้นแตกต่างออกไปทุกครั้ง เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซากจำเจ และเกมนี้สามารถที่จะมีพื้นที่ ที่เกือบจะไม่สิ้นสุดอีกด้วย เนื่องจากเกมจะทำการ Generate ส่วนต่างๆ ของโลก เมื่อเราเดินไกลออกไปเรื่อยๆ






ที่มา : http://mc-th.in.th/main/

2 ความคิดเห็น: