วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

app android ยอดนิยมที่ดาวน์โหลดใช้งานมากที่สุด


Android application ที่มีให้ดาวน์โหลดใช้อยู่บน Google Play มีทั้งแบบเสียเงิน และแบบ ฟรี app android สำหรับครั้งนี้ ผมจะขอแนะนำ ฟรี app android ยอดนิยม ที่มีผู้เข้าไปดาวน์โหลดใช้งานมากที่สุด มาถึงปัจจุบัน จำนวน 10 apps ดังนี้ ครับ :

มีผู้ใช้ Facebook อยู่มากมายหลายล้านคนทั่วโลก ไม่ใช่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ ที่จะติดอันดับหนึ่ง ฟรี app android ยอดนิยม ใน Google Play เพราะผู้ใช้ย่อมอยากมี facebook ไว้ใช้แบบติดตัวด้วย เพื่อความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสาร
ฟรี app android ยอดนิยม


ฟรี app android สำหรับใช้ในการ Chat กับเพื่อนๆ ครอบครัว และกับบุคคลอื่น ได้อยู่ตลอดเวลา เมื่อสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอินเตอร์เน็ตได้ ทำงานคล้ายกับ SMS แต่ไม่เสียเงินค่าบริการ สามารถตอบโต้กันแบบตัวต่อตัว และเป็นกลุ่ม ในรูปแบบของ Private Chat นอกจากใช้ในการส่งข้อความแล้ว ยังใช้ในการส่งรูปภาพ วีดีโอ เรียกสายวีดีโอ และแชร์ location ได้อีกด้วยครับ
Line กลายเป็นโปรแกรม Chat อันดับหนึ่งในหลายๆ ประเทศ รวมทั้งในประเทศไทย ครับ
ฟรี app android ยอดนิยม

ดูแผนที่ google จากมุมมองที่มาจากถนน เป็น features ใหม่ของ google ที่เปิดให้ใช้งานในประเทศไทย มาได้ไม่นาน ผมได้ทดลองใช้ดูแล้ว หากคุณทราบจุดของสถานที่ที่จะเดินทางไป แล้วมามองมุมมอง street view แล้ว รับรองว่า จะไม่ไปผิดสถานที่อีกต่อไปครับ
ฟรี app android ยอดนิยม

เปิดเช็คอีเมลล์ ตอบอีเมลล์ ใช้ Gmail ขณะเดินทาง และเมื่ออยู่นอกสถานที่ได้ตลอดเวลา เป็น application ที่ติดมากับอุปกรณ์ android เกือบทุกเครื่องอยู่แล้ว ใช้งานง่าย ดีครับ
ฟรี app android ยอดนิยม

เคยติดอันดับโปรแกรม Chat ยอดฮิตมานานมาก และเป็นที่นิยมติดอันดับต้น เมื่อปี สองปี ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะถูก Line แซงหน้าไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ผู้ใช้ไม่น้อย ที่ยังคงเลือกที่จะใช้ WhatsApp มากกว่า Line ครับ
ฟรี app android ยอดนิยม

แอพพลิเคชั่นสำหรับดูแผนที่ได้ทั่วโลก สามารถใช้ระบุพิกัด ที่คุณอยู่ ณ ปัจจุบัน และ สามารถใช้เป็น Navigator ได้ด้วย เมื่อสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสัญญาณ Edge หรือ 3G ได้ ขณะเดินทาง
ฟรี app android ยอดนิยม

เครื่องมือค้นหาของ Google ที่ต้องยอมรับว่า ทุกวันนี้เป็น search engine ที่ดีที่สุดในโลก ฟรี app android ตัวนี้จะถูกติดตั้งมากับอุปกรณ์ android ทุกเครื่องอยู่แล้วครับ
ฟรี app android ค้นหา

เปิดตัวบน android ได้ไม่กี่เดือน ตอนนี้กลายเป็น ฟรี app android ยอดนิยม ติด 10 อันดับ ไปเสียแล้ว ต้องบอกว่าของเขามาแรง และดีจริงๆ ครับ ปัจจุบันถูกซื้อไปโดย Google เรียบร้อยแล้ว
photo app android

แอพพลิเคชั่นอีกตัวหนึ่งของ Google สำหรับเปิดดูวีดีโอ ที่เผยแพร่อยู่บน Youtube ในอุปกรณ์ Android ของคุณ
ฟรี app android

หากต้องการเล่นเกมส์ หรือเข้าใช้เวบไซต์ ที่สร้างด้วย Flash คุณจำเป็นต้องมี adobe flash player ติดตั้งไว้บนอุปกรณ์ android ของคุณครับ
ฟรี app android ยอดนิยม
ที่มา : http://www.it-computertips.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น